วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

จักรยาน"Recumbent Bike"

กรุณาเข้าร่วมปั่นจักรยานก็ขี่จักรยานที่ออกแบบมาสำหรับผู้ขับขี่ที่ขี่นอนหลับสบายที่สุดฉันได้รับการขี่มันเกือบจะไม่ได้มี ประมาณหมื่นคนและเล่นเช่น "นอนหลับ" ในประเภทนี้ของจักรยานที่พวกเขาอยู่ ท่านอยู่ที่ดีกว่าจักรยานอื่น ๆ

   การบรรจบกันของลมที่มาจากการนอนหลับลึกที่สุดของเวลาที่ฉันทำขนมปังในลมที่จักรยานอื่น ๆ ของฉันอุปกรณ์ของจักรยานนี้ ชิ้นส่วนที่ได้รับการติดตั้ง ซึ่งแตกต่างจากจักรยานอื่น ๆ เป็นตัวอย่างที่ดีในด้านหน้าของแผ่นหน้า "หนึ่งในอาหารจริง" ในความเป็นจริง

      ส่วนใหญ่อุปกรณ์อื่น ๆ ที่ฉันได้เป็นเจ้าของรถความสะดวกสบายที่จำเป็นมาก ความพึงพอใจในการเป็นเจ้าของจักรยานเป็นเรื่องยากสำหรับประเภทของจักรยานนี้ คนส่วนใหญ่ใช้จักรยาน, "ชื่อของจักรยานไม่ได้นี้." และสิ่งที่ผมรู้สึกแปลกที่ผมชอบความเจ็บปวดก็คือว่ามันไม่ได้เป็นหลังจากขี่จักรยานที่เรียบง่าย ฉันตัดสินใจที่จะขี่จักรยานนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...