วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ขี่จักรยานสนุกมาก


    วันนี้ไปขี่จักรยานมาสนุกมากเลย  ได้เห็นสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัวเราเปลี่ยนไปกว่าแต่ก่อนมาก  พอปั่นไปสักพักเหลือบไปเห็นนกตัวหนึ่ง  มันพยายามบินตามจักรยานคันที่เราขี่ไปตามทางมันตามมาตลอดเลยทำให้ผมคิดว่า มันตามมาทำไม


 แล้วผมก็คิดออกว่าผมเริ่มเหนื่อยแล้วเลยจอดพักข้างทางหน่อย ทันไดนั้นก็มีสุนัข ตัวใหญ่มันพยายามวิ่งตามเจ้านายของมันแต่ก็ตามไม่ทันเพราะว่านายของมันปั่นจักรยานเร็วมาก


 แสดงว่านายคนนี้ต้องเป็นนักปั่นจักรยานระดับอาชีพแน่เลย ผมเลยคว้ารถรถขี่ตามนายคนนั้นไปมันใช้กำลังงานในการปั่นเยอะมาก  จนผมเสียพลังงานในการปั่นจักรยาน ไปประมาน 100 วัตร แต่ก็ไม่เป็นไรครับ  เพราะผมซ้อมมาดี กว่าแต่ก่อนมากเลย ทำให้ผมมีความมั่นใจในการ แข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างดีที่สุดครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...