วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

จักรยานของฉันหาย

เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเลยกับตัวของฉันเอง  อุตส่าห์เก็บหอมรอมริบได้เงินมาก้อนหนึ่ง (12,000) มาซื้อรถจักรยานเสือภูเขา  ยี่ห้อ LA ล้อ 26 นิ้ว สีแดง ได้อันตรธานหายไปอย่างไร้ร่องรอย  ในขณะที่ฉันจอดไว้ข้างๆรถเครื่องคันอื่นๆ  แล้วฉันเข้าไปซื้อของข้างในตลาด เสร็จแล้วจะขี่จักรยานคู่ใจกลับบ้าน  พอออกมาไม่เห็นรถจักรยาน...ลมแทบจับ ..หน้ามืด ถามใครก็ไม่มีใครเห็น ฉันเสียใจและเสียดายมากๆ  คืนนั้นฉันนอนไม่หลับเลย. ใครก็ใด้ช่วยฉันที..  ขอขอบพระคุณ(ล่วงหน้า) อย่างสูงครับ..

1 ความคิดเห็น:

  1. เสียใจด้วยนะครับ แต่อย่างไรก็ดี สิ่งที่ทำได้ก็คือ "ทำใจครับ"
    อย่าไปคิดถึงและเสียดายครับ เก็บเงินซื้อใหม่ แม้ว่าจะยากเย็นกับการหาเงิน สู้ ๆ ครับเสียแล้วเสียไป หาใหม่ครับ

    ตอบลบ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...