วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พักผ่อนให้เพียงพอ

ผมเริ่มเขียนชื่อบทความ ขึ้นมาหลายคนอาจจะงงครับ  ว่าพักผ่อนแล้ว  จะทำให้ฝึกซ้อมขี่จักรยานได้เร็วขึ้นอย่างไร  ในความหมายของผมคือ  การที่เราทำการฝึกซ้อมขี่จักรยานใด้เร็วขึ้นอย่างไร  ในความหมายของผมคือ การที่เราทำการฝึกซ้อมจักรยานเสร็จแล้ว เราควรจัดสรรเวลาสำหรับการพักผ่อนด้วยนะครับ  ไม่ใช่ว่า 1 อาทิตย์มี 7 วันเราก็ซ้อมมันเข้าไปเลยทั้ง 7 วัน ดังนั้นเป็นความคิดที่ผิดครับ  เปรียบเทียบง่ายมากครับ  คุณลองไม่นอนหรือ อดนอนซัก 2 วัน แล้วจะรู้สึกอย่างไร  ร่างกายของเราก็เช่นเดียวกันครับ   หากผ่านการทำงานมาอย่างหนักหน่วง  เป็นธรรมชาติครับ  ร่างกายก้ต้องการพักผ่อนเพื่อที่จะได้มีแรงทำงานในวันต่อไป  บุคคลธรรมดาทั่วไปที่ทำงาน ทั้งวัน พอเลิกงานมาแล้ว ก็กลับบ้าน มาพักผ่อน  หากเป็นนักกีฬา แล้วละก็มัน   จะมีอะไรมากกว่านั้นครับ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...