วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ได้จักรยานมาใช้ดี


   หลายคนว่าของดีมันมีในโลกนั้น ส่วนตัวแล้วผมก็เห็นด้วยกับความคิดนี้นะครับ การที่ใครจะให้อะไรใครซักอย่างมันต้องมีที่มา และที่ไป โดยเฉพาะจักรยานที่เราต้องการได้มันมาดีๆ นั้นไม่ได้หมายความว่าได้จากการไปซื้อ ของคนอื่นมานะครับอย่าทำเด็ดขาดเลยเพราะจักรยาน ของ ใครเขาก็ต้องหวง และห่วงเป็นธรรมดายิ่งราคาแพงๆ แล้วละก็ไม่ต้องพูดถึง 


บางคนรักยิ่งกว่าเมียเสียอีก มีเพื่อนของผมคนหนึ่งวันๆ ไม่ทำอะไรพอเลิกงานกลับบ้านไปก็เอาแต่เช็ด และล้างจักรยานของตนเองอยู่เป็นชั่วโมงๆ จนเมียบอกว่าวันให้เอาจักรยานเข้าไปนอนในมุ้งด้วยหละอย่าลืมนะ ผมนึกแล้วก็อดยิ้มในใจ ไม่ได้ ว่าใครมันจะรักจักรยานได้มาขนาดนี้

   กลับมาเข้าเรื่องของดีกันต่อนะครับ บางที่ก็มาการจับฉลากให้ได้รางวัลโดยของรางวัลได้แก่จักรยานคัน ละ 500 บาทท่านคิดว่า แพงใหมครับ  แต่ผมว่าไม่แพงนะ เพราะมันเป็นของดีได้มาเปล่าก็เอาไปใช้ซื้อของหน้าปากซอยก็ได้นี่ครับไม่  เห็นเสียหายอะไรเลย ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย ได้มาแล้วก็อย่าลืมแบ่งให้แฟนที่บ้านปั่นด้วยนะครับไม่ต้องเหนียวมากเพราะจักรยานที่ได้มาเปล่าๆ เราต้องแบ่งปันผู้อื่นบ้างนะเดี๋ยวเขาจะหาว่าเราเป็นคนใจดำเกินไปฮิฮิฮิ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...