วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

ศึกษาเส้นทางก่อน

ผมว่ามันเป็นการดีนะครับหากเรารู้ว่า เส้นทางที่เราไปปั่นนั้นมีลักษณะ  ภู
มิประเทศเป็นอย่างไร มีระยะทางเท่าไหร่ เพราะเราจะได้เตรียมตัวได้้ถูกครับ เช่น เตรียมจักรยาน ให้พร้อมที่สำมะคัญระบบเบรคครับ อย่าได้ลืมเช็คเป็นอันขาดครับ


หากผ้าใบเบรกของเราสภาพมันไม่น่าไว้วางใจหรือเก่าเอามากๆ ผมแนะนำว่าควรเปลี่ยนใหม่ครับ คู่ละไม่กี่ตังค์ เมื่อเทียบกับความปลอดภัยแล้ว ส่วนตัวผมว่ามันคุ้มมากครับ เพราะความปลอดภัยนั้นมันหมายถึงชีวิตเราเอง และผู้ร่วมเดินทางกับเราด้วยครับ  กรุณาโปรดติดตามตอนต่อไปนะครับบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...