วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

หมั่นหาความรู้จากหนังสือจักรยาน

ก็เป็นอีกวิธีที่ดีที่สุดต่อการพัฒนาในการปั่นจักรยานของคุณ  คุณมักจะใด้แรงบันดาลใจจากนักปั่นจักรยานคนอื่นๆ  ที่เขามีกลยุทธที่แตกต่างกันมากมาย ในการไปถึงประสิทธิภาพสูงสุด ของการขี่จักรยาน และนักปั่นส่วนใหญ่ จะใช้ประสบการณ์ ที่สั่งสมมานานของตนเอง   แล้วมาเขียนเป็นหนังสือบอกเล่าถึงเทคนิคต่างๆ ที่เขาทำและสามารถ ประสบความสำเร็จจากเทคนิคนั้น                                                                                     ดังนั้นเราจึงสามารถหาความรู้จากหนังสือต่างๆเหล่านี้  เพื่อมาปรับปรุงการขี่จักรยานของเราให้ดีขึ้นได้ ยิ่งอ่านมากเท่าไหร่  ตัวเราเองก็มีความรู้  และเทคนิคต่างๆ สะสมภายในตัวเรา  และจะทำให้ตัวเรามีประสบการณ์  และความรู้มากตามไปด้วย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...