วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

จักรยานในชีวิตประจำวัน

ทุกครั้งที่ฉันจะไปจ่ายตลาดและซื้อของต่างๆ  ฉันก็ได้รถจักยานคันนี้แหละเป็นยานพาหนะคู่ใจ  ไปถึงใหนถึงกัน ปั่นไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ถึง ได้ทั้งการออกกำลังกาย ความปลอดภัย และก็ประหยัดน้ำมันอีกด้วย ถึงใครจะมองว่า '' เซาะกราว '' (บ้านนอก) แต่ฉันก็พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่  5 5 5 เพราะการออกกำลังกายนั้น มนุษย์เราทุกคนต้องทำครับ ม่ายงั้นไม่มีภูมิต้านทานโรคต่างๆ ฝนตกแดดออกก็เป็นหวัดคัดจมูกได้ง่าย ฉะนั้นเรามารณรงณ์ปั่นรถจักรยานกันดีกว่า เพื่อประหยัดพลังงาน ลดโลกร้อน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ทำไห้ร่างกายของเราสมบูรณ์ แข็งแรง ดังสโลแกนที่ว่าไว้..''.สุขภาพดีไม่มีขาย   อยากได้ต้องทำเองครับ  ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...