วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จักรยานเพื่อนคู่ใจ

ทำไมผมถึงเ่อ่ยว่า "จักรยานเพื่อนคู่ใจ"  ก็ผมหมายความตามนั้นจริงครับ  เพราะว่า เพื่อนคันนี้มันไม่เคนขัดใจผมเลยสักครัง  ไม่ว่าผมจะอยากไปไหน ๆ ขึ้นเขา ลงห้วย มันก็ไปกับผม โดยไม่ปริปากบ่นเลยสักคำ  ก็มีแต่ผมนี่แหละครับที่เป็นฝ่ายบ่นซะเอง  ก็ที่บ่นก็เพราะว่า ผมเป็นคนปันยังงัยละครับ

ก็อย่างว่าผมดิ้นรนอยากไปเที่ยวเองนี่ครับ ผมก็ต้องพา จักรยานเพื่อนคู่ใจ ของผมไปด้วยสิครับ
แล้วเพื่อน ๆ หล่ะ มีเพื่อนคู่ใจอย่างผมกันบ้างหรือเปล่า  เพื่อนคันนี้มีแต่ให้ครับ ยิ่งปั่นร่างกายและสุขภาพก็จะยิ่งแข็งแรงครับพี่น้องงงง.....

By : Wan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...